Chó Bắc Kinh giá bao nhiêu? Kinh nghiệm khi mua chó Bắc Kinh cần biết

Chó Bắc Kinh giá bao nhiêu

Thông tin chi tiết chó Bắc Kinh giá bao nhiêu và một số lưu ý bạn cần biết

Bạn đang có nhu cầu tìm mua chó Bắc Kinh để về nuôi, nhưng còn băn khoăn chưa biết mức giá. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin đầy đủ nhất liên quan tới chó Bắc Kinh giá bao nhiêu và kinh nghiệm khi mua chó nhé!

Giới thiệu đôi nét về chó Bắc Kinh

Chó Bắc Kinh còn có tên gọi khác là Pekingese. Đây là giống chó có nguồn gốc từ Trung Quốc. Chúng xuất hiện cách đây khoảng 5000 năm. Trước đây, chó Bắc Kinh được biết tới là giống chó quý tộc, chỉ những người giàu có mới nuôi để xua đuổi vận đen và đem tới may mắn. Cho tới những năm 1893, giống chó này đã được nhân giống rộng rãi.

Giới thiệu đôi nét về chó Bắc Kinh

Đặc điểm của chó Bắc Kinh thuần chủng đó là sở hữu thân hình nhỏ nhắn, nhưng vô cùng khỏe khoắn và nhanh nhẹn. Phần thân thường to, chân ngắn, đầu khó to so với tỉ lệ. Đặc biệt, mặt hơi gãy nên khi nhìn sẽ cảm thấy sự đanh đá. Mõm thường rộng bè và to, gương mặt tạo nên nét đáng yêu.

Xung quanh mắt và miệng có màu đen nhánh. Mắt của chó Bắc Kinh thường tròn, to tạo sự thông minh, nhanh nhẹn. Phần lớn các bé cún này đều có phần xương hàm rộng, mũi màu đen hơi hếch. Phần đuôi khá dài, khỏe và to.  Con đực sẽ có kích thước to hơn con cái. Tuổi đời của chó Bắc Kinh thông thường sẽ từ 12 cho tới 15 năm. Lông thường có 2 lớp dài và xù. Bên trong ngắn, mềm mại còn bên ngoài thô ráp và dài.

Chó Bắc Kinh giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá chó Bắc Kinh sẽ được chia ra làm các mức như sau:

Giá chó Bắc Kinh từ 1 đến 2 triệu đồng

Đây là chó Bắc Kinh giá rẻ chủ yếu là con lai. Phần lớn chúng sẽ được lai tạo từ chủ nuôi ở trong nước. Bạn có thể mua cún dễ dàng tại nhà dân, chợ chó cảnh hoặc trên các group mua bán chó.

Giá chó Bắc Kinh từ 3 đến 4 triệu đồng

Giá chó Bắc Kinh từ 3 đến 4 triệu đồng

Chó Bắc Kinh giá từ 3-4 triệu đồng thường là chó thuần chủng được sinh ra ở trong nước. Bạn có thể yên tâm về sức khỏe, chất lượng cũng khá tốt.

Giá chó Bắc Kinh trên 4 triệu đồng

Chó Bắc Kinh giá bao nhiêu? Với những bé chó thuần chủng được nhập khẩu ở nước ngoài, chủ yếu là Thái Lan. Giống này thường có gia phả, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đầy đủ.

Chó Bắc Kinh giá bao nhiêu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Giá của chó Bắc Kinh sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

Xuất xứ, nguồn gốc

Hiện nay, chó Bắc Kinh thường được nhập ở nhiều nguồn. Do đó, giá sẽ phụ thuộc nhiều vào xuất xứ, nguồn gốc. Ở nước ta, giống chó này thường có 2 nguồn cơ bản:

Chó Bắc Kinh giá bao nhiêu phụ thuộc vào yếu tố nào?

  • Chó Bắc Kinh sinh ra ở trong nước: Chúng được lai tạo bởi chuyên gia uy tín, đảm bảo yếu tố chất lượng, sức khỏe và độ thuần chủng.
  • Chó Bắc Kinh nguồn gốc Thái Lan: Những chú chó này thường được nhập khẩu ở Thái Lan nên có chất lượng tốt, giá cao hơn.

Độ thuần chủng

Mức độ thuần chủng cũng ít nhiều ảnh hưởng tới giá tiền chó Bắc Kinh bao nhiêu. Nếu chó thuần chủng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng thì giá sẽ luôn cao hơn so với những chú chó lai. Nếu kinh tế eo hẹp bạn có thể cân nhắc tới một số giống chó lai như Poodle, Phốc Sóc, chó Nhật, Pug,…

Địa chỉ mua chó

Hiện nay không khó tìm kiếm được chỉ mua bán chó Bắc Kinh trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cũng cần lựa chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Giá chó tại những trại chó có tên tuổi sẽ luôn cao hơn so với chó bán ở chợ hoặc trên mạng.

Kinh nghiệm lựa chọn chó Bắc Kinh

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua chó Bắc Kinh, vậy thì hãy chú ý tới một số chi tiết sau đây:

Kinh nghiệm lựa chọn chó Bắc Kinh

  • Chó Bắc Kinh phải có phần đầu to hơn thân
  • Mõm rộng, mũi đen, mặt gãy, 2 mắt cách xa nhau màu đen nháy và to.
  • Lông chó thuần chủng thường dày
  • Đuôi chó dày, phần cuối xù và dày
  • Chỉ lựa chọn chú chó có ngực nở, cơ thể săn chắc và nhỏ nhắn.
  • Chân to tròn,  hơi dài so với chiều cao

Bên cạnh đó, hãy cân nhắc tới giá tiền để lựa chọn bé chó phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy tham khảo một số địa chỉ bán chó Bắc Kinh thuần chủng uy tín. Điều này giúp bạn tránh được những chênh lệch về chất lượng, đảm bảo mua được chú chó ưng ý. Tuyệt đối không nên ham mua chó giá rẻ vì chúng chủ yếu là chó lai tạp, chó ốm yếu hoặc đang mắc bệnh di truyền.

Trên đây là thông tin chi tiết liên quan tới chó Bắc Kinh giá bao nhiêu. Chúng tôi hy vọng đã giúp bạn có được những kiến thức bổ ích nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *