Chó Doberman giá bao nhiêu? Nắm rõ lưu ý quan trọng khi mua Doberman

chó Doberman giá bao nhiêu

Cập nhật thông tin từ A-Z về chó Doberman giá bao nhiêu hiện nay

Chó Doberman là giống chó có nguồn gốc từ Đức. Chúng sở hữu cho mình ngoại hình cơ bắp, to lớn, bản tính trung thành lại vô cùng mạnh mẽ nên được rất nhiều người ưa thích, lựa chọn. Vậy hiện nay chó Doberman giá bao nhiêu và lưu ý gì khi mua? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau đây!

Thông tin về giống chó Doberman

Chó Doberman lần đầu tiên xuất hiện vào thế kỷ XX tại Mỹ. Chúng được nuôi để sử dụng với mục đích canh giữ, bảo vệ hoặc sử dụng trong chiến tranh. Ngoại hình của Doberman thường thanh lịch, mạnh mẽ nên được nhiều người ưa chuộng.

Thông tin về giống chó Doberman

Cho tới thời điểm hiện tại, đây là giống chó phổ biến thứ 2 được sử dụng để canh gác, bảo vệ nổi tiếng ở Mỹ. Ngoài ra, chó Doberman còn được nuôi trong các gia đình. Xét về tính cách, chúng rất biết nghe lời, trung thành mặc dù khá nhạy cảm, ương bướng. Mặc dù những chú cún này khá hung dữ với chó lạ, nhưng khi gặp con người lại tương đối nhút nhát.

Tìm hiểu chó Doberman giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Giá chó Doberman từ 5 – 7 triệu đồng

Chó Doberman Pinscher Đức thuần chủng giá bao nhiêu? Hiện tại những bé chó Doberman con thuần chủng từ 2 – 3 tháng tuổi sinh ra ở Việt Nam, không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ thường có giá từ 5 đến 7 triệu đồng.

Giá chó Doberman từ 8 – 12 triệu đồng

Với những em chó được sinh ra ở Việt Nam, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ giá sẽ từ 8 đến 12 triệu đồng. Ngoài ra, với những bé chó có bố mẹ nhập khẩu từ nước ngoài hoặc đã từng tham gia Dog Show giá có thể lên tới 20 triệu đồng.

Giá chó giống Doberman Pinscher Đức thuần chủng

Giá chó Doberman từ 8 đến 15 triệu đồng

Giá chó giống Doberman Pinscher Đức thuần chủng có nguồn gốc từ Thái Lan sẽ có mức giá này. Tuy nhiên, chi phí sẽ chưa bao gồm công vận chuyển và các phụ phí khác. Khi mua chó con giống loại này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ thuần chủng.

Giá chó Doberman trên 30 triệu đồng

Với mức giá trên 30 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu cho mình một bé chó Doberman thuần chủng được nhập khẩu trực tiếp tại châu Âu. Đặc điểm của những bé cún này đó là sở hữu ngoại hình tuyệt đẹp, có giấy tờ đầy đủ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, chất lượng cao.

Yếu tố nào ảnh hưởng tới chó Doberman giá bao nhiêu

Yếu tố nào ảnh hưởng tới chó Doberman giá bao nhiêu?

  • Nguồn gốc, xuất xứ

Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới chó Doberman giá bao nhiêu tiền. Cũng như vừa trình bày ở trên, giá chó được sinh ra ở trong nước luôn rẻ hơn so với những bé chó được nhập khẩu tại Thái Lan và châu Âu.

  • Giới tính và ngoại hình

Những bé chó Doberman sở hữu cơ bắp, thân hình cân đối, sự mạnh mẽ luôn có sự thu hút hơn. Tùy theo xu hướng, sở thích, màu sắc cũng sẽ ảnh hưởng tới giá khi mua. Màu lông của chú cún này khá đa dạng, nhưng phổ biến hơn cả là nâu và đen. Màu nâu sẽ thường đắt hơn từ 1- 2 triệu đồng. Lý do là vì đây là màu hiếm và nổi bật.

chó Doberman giá bao nhiêu tiền

  • Độ tuổi

Thời điểm chọn mua chó Doberman cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều tới giá cả. Những bé chó dưới 6 tháng tuổi thường có giá rẻ hơn so với những chú chó đã trưởng. Với những ai đang có ý định nuôi với mục đích nhân giống thì có thể lựa chọn chó con vì chúng trung thành, dễ huấn luyện.

  • Chó không cắt tai và chó cắt tai

Doberman là giống chó bị cắt tai, nó là quy trình để phục vụ cho việc canh gác và bảo vệ. Khi cắt tai cho bé cún đòi hỏi người nuôi sẽ phải tốn nhiều chi phí và công sức. Nó đòi hỏi phải có chế độ chăm sóc, loại thuốc sử dụng riêng. Vì thế đây cũng là yếu tố ảnh hưởng tới giá.

Cách chọn thức ăn cho chó Doberman phù hợp, phát triển tốt nhất

Chú ý khi mua bán chó Doberman Pinscher

mua bán chó Doberman

Hiện nay trên thị trường không khó để tìm được địa chỉ mua bán chó Doberman. Tuy nhiên, trong quá trình lựa chọn địa chỉ cung cấp, bạn nên chú ý một số vấn đề sau đây:

  • Chỉ lựa chọn nơi bán đã có uy tín nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp chó. Chủ yếu là các cửa hàng hoặc trại chó có tiếng.
  • Tuyệt đối không nên lựa chọn những nơi rao bán chó Doberman giá rẻ hơn so với mức giá chung. Vì chủ yếu đó là chó nhập từ Trung Quốc, chó ốm, sức đề kháng yếu.
  • Trong trường hợp chưa có kinh nghiệm, bạn nên dẫn theo người am hiểu về chó để giúp tư vấn, hỗ trợ lựa chọn chú chó đảm bảo chất lượng.
  • Chỉ nên chọn mua chó Doberman có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. Nếu mua tại gia đình bán chó thì tỉ lệ rủi ro sẽ cao vì khó phân biệt được độ thuần chủng hay bị lai tạo.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới chó Doberman giá bao nhiêu. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp tới bạn kiến thức hữu ích!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *