Chó lạp xưởng giá bao nhiêu? Lưu ý cần biết khi mua chó lạp xưởng

Chó lạp xưởng giá bao nhiêu? Thông tin chi tiết về giống chó lạp xưởng tại Việt Nam

Chó lạp xưởng còn có tên gọi khác là chó Tacken. Đây là loại chó được rất nhiều người ưa thích vì sở hữu thân hình khá ấn tượng với 4 chân siêu ngắn. Vậy hiện nay chó lạp xưởng giá bao nhiêu, yếu tố nào ảnh hưởng tới giá chó và địa chỉ bán uy tín ở đâu? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!

chó lạp xưởng giá bao nhiêu

Chó lạp xưởng giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Tại Việt Nam, giá chó lạp xưởng sẽ được chia ra làm các mức như sau:

Giá chó lạp xưởng từ 2-3 triệu đồng

Đây là chó lạp xưởng giá rẻ đã thông qua quá trình lai tạo. Tuy nhiên, chúng vẫn có được cho mình những đặc điểm của chó Tacken. Lúc còn nhỏ, ngoại hình nó sẽ sở hữu ngoại hình giống với chó thuần chủng, tuy nhiên khi lớn dần lưng sẽ ngắn hơn, chân dài hơn và tai không bị cụp.

Phần lớn những chú chó lạp xưởng này thường có có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Nếu bạn mua chó lạp xưởng với giá này thì nên hết sức thận trọng vì chúng có thể mắc các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa hoặc dị tật.

Giá chó lạp xưởng từ 3 – 4 triệu đồng

Giống chó lạp xưởng giá bao nhiêu? Với mức giá này thì chó lạp xưởng là hàng thuần chủng hoặc nhân giống ở trong nước. Đây là mức giá phổ biến và được nhiều người nuôi chó cảnh ở nước ta lựa chọn. 

Giống chó lạp xưởng giá bao nhiêu

Chó lạp xưởng giá bao nhiêu tại nước ngoài?

 Ở nước ngoài, chó lạp xưởng thường được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau. Vì thế, giá sẽ có sự dao động như sau:

Giá chó lạp xưởng từ 7 – 8 triệu đồng

Chó lạp xưởng giá từ 7 đến 8 triệu đồng thường được nhập khẩu từ các quốc gia như Philippines, Thái Lan, Indonesia… Chúng được đánh giá là loại chó chất lượng với màu lông đẹp, sức khỏe tốt. Với những người nuôi chó cảnh thường khá thích những em cún được nhập khẩu ở các quốc gia này.

Khi xem xét nơi bán chó lạp xưởng con, bạn cần chú ý kiểm tra giấy tờ đầy đủ. Tuyệt đối không mua chó ở những nơi không có thông tin rõ ràng tránh xảy ra hiện tượng mất tiền hoặc lừa đảo.

Thức ăn cho chó Lạp Xưởng – Tư Vấn Thức Ăn Khoa Học, Phù Hợp Nhất

Giá chó lạp xưởng từ 12 – 15 triệu đồng

Chó lạp xưởng giá bao nhiêu tiền? Những em cún được nhập khẩu từ châu Âu như Ukraina, Nga sẽ có mức giá từ 12 cho tới 15 triệu đồng. Loại này thường có thân hình đẹp, sức khỏe tốt. Hơn nữa, các bé này đa phần đều sẽ giữ được những đặc điểm của tổ tiên.

Với những nơi mua chó lạp xưởng giá rẻ thì hãy chú ý tới giấy tờ đi kèm chứng minh nguồn gốc, lai lịch. Bạn chỉ nên lựa chọn nhũng địa chỉ uy tín, có thông tin đầy đủ để đảm bảo mua được chó chuẩn.

Chó lạp xưởng giá bao nhiêu tiền

Giá chó lạp xưởng từ 20 – 25 triệu

Nếu bạn là người muốn mua chó lạp xưởng thuần chủng thì hãy lựa chọn mức giá này. Những em chó sẽ được nhập khẩu từ Đức – quê hương của loại lạp xưởng. Giá bán chó lạp xưởng từ 20 – 25 triệu không phải quá cao, nó giúp bạn đảm bảo mua được chó đúng tiêu chuẩn.

Những em chó này có ngoại hình cực kỳ ấn tượng, sức khỏe tốt, đã thông qua chọn lọc hơn rất nhiều chó lạp xưởng con giá rẻ hơn. Chúng có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt như mưa bão hoặc nắng nóng.

Giá bán chó lạp xưởng

Yếu tố nào ảnh hưởng tới giá chó lạp xưởng?

Chó lạp xưởng giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào một số yếu tố sau đây:

Nguồn gốc, xuất xứ

Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới giá chó lạp xưởng con bao nhiêu. Với những em chó được sinh ra ở trong nước sẽ có giá rẻ hơn so với những em chó sinh ra ở nước ngoài như. Đặc biệt, nếu chó nhập khẩu ở châu Âu thì giá sẽ cao hơn từ 3 cho tới 4 lần giá chó trong nước.

Đối với những chú chó lạp xưởng được nhập khẩu từ Đức, sở hữu ngoại hình đạt chuẩn, gia thế khủng thì mức giá sẽ còn cao hơn nữa.

Ngoại hình, kích thước

Chó lạp xưởng con giá bao nhiêu? Những chú chó sở hữu ngoại hình đẹp, kích thước chuẩn chắc chắn mức giá sẽ luôn cao hơn. Chẳng hạn, trong 1 lứa đẻ sẽ có khoảng 4 đến 5 bé, nếu bé chó nào có ngoại hình, thân hình nổi trội hơn thì giá sẽ cao hơn so với các bé còn lại.

Độ tuổi

Lạp xưởng khi còn nhỏ sẽ có giá thường rẻ hơn so với giai đoạn trưởng thành. Tuy nhiên, phần lớn hiện nay người nuôi có sẽ lựa chọn mua chó lạp xưởng khi còn nhỏ vì chúng sẽ dễ huấn luyện hơn, dễ dàng thân thiết với con người. Còn với chó trưởng thành sẽ phù hợp với những người mua với mục đích sinh sản. Lúc này giá chó lạp xưởng ở TPHCM chắc chắn sẽ cao hơn rất nhiều.

giá chó lạp xưởng ở TPHCM

Giới tính

Thông thường, giá của chó lạp xưởng con cái sẽ luôn rẻ hơn so với con đực. Với những ai đang muốn nuôi trong gia đình thì có thể lựa chọn con đực. Còn với người đang có ý định muốn kinh doanh hoặc nhân giống có thể chọn con cái.

Loại lông và màu sắc lông

Chó lạp xưởng có giá bao nhiêu? Hiện tại loại chó này có 3 màu lông cơ bản là lông ngắn, lông mượt và lông dài. Tùy vào từng loại lông mà mức giá sẽ có sự chênh lệch. Giá đắt nhất sẽ thuộc về chó lạp xưởng lông mượt vì nó chứng tỏ đây là loại thuần chủng. Tiếp đến là lông dài và cuối cùng là lông ngắn.

Màu lông của chó lạp xưởng chủ yếu là dạng đơn sắc. Chẳng hạn như đen, nâu và vàng thường có giá khá rẻ. Trong trường hợp có 2 màu lông như xám pha hạt dẻ hoặc nâu pha vàng thì giá sẽ cao hơn một chút.

Sự phổ biến

Giá chó lạp xưởng ở Hà Nội với loại được nuôi phổ biến thường có giá rẻ hơn vì chúng dễ nuôi và được nhân giống. Ngoài ra, với những em chó nhập khẩu thuộc loại hiếm thì giá sẽ luôn đắt hơn.

Giá chó lạp xưởng ở Hà Nội

Chú ý cần nhớ khi mua chó lạp xưởng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán chó lạp xưởng khác nhau. Vì thế, bạn cần phải lựa chọn thật kỹ lưỡng. Đồng thời nắm rõ những đặc điểm của chó thuần chủng để tránh việc mua phải loại lai tạp hoặc không có nguồn gốc, xuất xứ đảm bảo.

Ngoại hình của chó lạp xưởng thuần chủng:

+ Ngoại hình thường thấp, chân ngắn và to, tai và đầu dài. Mặc dù thân hình có sự không cân đối nhưng chúng di chuyển khá uyển chuyển và nhanh.

+ Màu lông chủ yếu là xám, nâu, đen. Phần chân, mõm và hóp bụng sẽ có màu sáng hơn.

+ Đuôi có lông phủ kín, nhỏ gọn.

Tuyệt đối không lựa chọn nơi bán chó lạp xưởng giá rẻ. Vì phần lớn đều là chó không đúng chuẩn, lai tạo hoặc nhập từ Trung Quốc. Khi mua về một thời gian chó có thể xuất hiện vấn đề về sức khỏe hoặc chết, khó bảo hành.

Hãy cân nhắc tới những trang web uy tín, chuyên bán và nhập khẩu chó cảnh lâu năm để được tư vấn. Hạn chế việc mua online, thay vào đó hãy tới tận nơi để kiểm tra và xem xét các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Trên đây là thông tin liên quan tới chó lạp xưởng giá bao nhiêu và chú ý khi mua chó. Chúng tôi hy vọng đã mang tới cho bạn thông tin hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *