[MỚI] Chó Sục Bò Giá Bao Nhiêu | Chi Tiết Chó Bull Terrier Dũng Mãnh

Chó sục bò giá bao nhiêu? Thông tin chi tiết về giống chó sục bò Bull Terrier

Chó sục bò còn có tên gọi khác là chó Bull Terrier. Đây là giống chó khá hiếm ở nước ta. Chúng sở hữu khuôn mặt đáng yêu, ngộ nghĩnh nhưng tính cách lại rất mạnh mẽ nên được khá nhiều người săn đón và lựa chọn. Vậy hiện nay chó sục bò giá bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu bảng giá và địa chỉ bán uy tín ở bài viết sau đây nhé!

chó sục bò giá bao nhiêu

Đặc điểm nổi bật của chó sục bò là gì?

Chó sục bò được biết tới là kết quả của quá trình lai tạo giữa chó Bulldog của Anh và chó Terrier trắng. Trong vài năm trở lại đây, giống chó này đang ngày càng phổ biến ở nước ta. Khi quá trình lai tạo diễn ra, chó sục bò sẽ sở hữu các phẩm chất tốt từ tổ tiên như sự năng động, mạnh mẽ và nhanh nhẹn.

Đây là giống chó sở hữu ngoại hình cân đối với các cơ bắp khá săn chắc. Vóc dáng của chúng rất linh hoạt, kết hợp với thân hình khỏe mạnh lại càng giúp chúng trở nên đặc biệt hơn. Thông thường, một bé chó sục bò sẽ có cân nặng từ 20 – 30kg và chiều cao từ 50 – 60cm.

chó bull terrier giá bao nhiêu

Ưu điểm nổi bật nhất về diện mạo của sục bò đó là phần trán của chúng sẽ phẳng từ trên đỉnh xuống mũi. Ngoài ra, đôi mắt của giống chó này khá nhỏ, ti hí giống như luôn song song với mặt đất. Đây cũng là giống chó được đánh giá rất thính và nhạy cảm trong quá trình phân biệt mùi vị.

Thức Ăn Cho Chó Brit – Tư Vấn Thức Ăn Hạt Phù Hợp Nhất Cho Mọi Giống Chó

Chó sục bò giá bao nhiêu hiện nay?

Với câu hỏi chó sục bò giá bao nhiêu. Chúng tôi chỉ đưa ra con số ở dạng ước lượng vì giá sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và từng thời điểm mà sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Giá chó sục bò nhân giống trong nước

Với những em chó sục bò được nhân giống tại Việt Nam sẽ có mức giá dao động trong khoảng từ 10 cho tới 17 triệu. Mức giá chó Bull Terrier này còn tùy thuộc vào phẩm chất và màu sắc của từng em.

giá của chó sục bò

Giá chó sục bò nhập khẩu từ Thái Lan

Hiện tại, chó sục bò được nhập khẩu từ Thái Lan thường có mức giá khá cao. Đối với những em được nhập khẩu về Việt Nam sẽ có giá bán từ 40 đến 50 triệu đồng. Khi mua chó sục bò loại này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Chúng sẽ có đầy đủ giấy tờ khai sinh, gia phả FCI từ Thái Lan.

Giá chó sục bò nhập khẩu từ Châu Âu

bull terrier giá bao nhiêu

Chó Bull Terrier giá bao nhiêu? Đối với những em chó được vận chuyển từ châu Âu như Mỹ sẽ có giá khoảng 5.000 USD. Sục bò đực nhập khẩu từ châu Âu thường được đánh giá cao về độ thuần chủng 100%, chất lượng gen tốt, có đầy đủ khai sinh và giai phả FCI. Các bé này sẽ được nhân giống ở những trại chó chuyên nghiệp hoặc huấn luyện để tham gia dog show.

Ngoài ra, đối với những em sục bò thuộc vào dòng dõi trâm anh thế phiệt có bố hoặc mẹ đã tham gia vô địch dogshow thường sẽ có mức giá cao hơn khá nhiều. giá của chó sục bò lúc này sẽ khó định vì nó còn phụ thuộc vào gia phả.

Yếu tố nào ảnh hưởng tới chó sục bò giá bao nhiêu?

Lý do khiến chó sục bò giá bao nhiêu không có sự thống nhất là vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Có thể kể tới như:

Nguồn gốc, xuất xứ

Ở Việt Nam, chó sục bò được nhân giống ở trong nước thường phổ biến nhất. Giá bán chó Bull Terrier loại này cũng sẽ thấp hơn nhiều so với loại được nhập khẩu ở nước ngoài.

Nguồn chó nhập nhiều nhất là từ Thái Lan, tuy nhiên nó cũng không thể cao bằng chó nhập khẩu từ Châu Âu. Với những chú chó được nhập khẩu từ Mỹ, Nga hay Canada về Việt Nam sẽ có giá rất cao.

Chó sục bò thuần chủng

Độ thuần chủng

Về mức độ thuần chủng, chó sục bò sẽ được chia ra làm 2 loại cơ bản đó là sục bò thuần chủng và sục bò lai. Độ thuần chủng về bộ gen chính là yếu tố để phân biệt. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến Bull Terrier giá bao nhiêu.

Giá chó Bull Terrier thuần chủng sẽ luôn có giá đắt hơn so với loại chó Bull lai. Kể cả khi chúng được lai với những loại chó được coi là dòng dõi quý tộc. Thông thường giá bán chó sục bò lai sẽ chỉ bằng 1/3 so với chó thuần chủng.

chó bull terrier mini giá bao nhiêu

Nguồn gốc bố mẹ

Chó Bull Terrier Mini giá bao nhiêu? Chó Bull sẽ được trả mức giá cao hơn nếu như được phối giống từ bố mẹ có ngoại hình, tính cách xuất chúng. Lúc này, vai trò của chó bố sẽ cao hơn vì nếu chó bố hình thể đẹp, khỏe mạnh thì thế hệ con sẽ được hưởng trọn vẹn những ưu điểm này.

Màu lông

Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều tới giá giống chó Bull Terrier. Hiện tại, màu lông của chúng khá đa dạng gồm có màu trắng, đốm, đen, vện, nâu xám và nâu vàng. Trong số bảng màu lông của chó sục bò thì màu nâu vàng là màu hot nhất.

Độ tuổi

Với những người nuôi họ sẽ có xu hướng lựa chọn nuôi chó Bull từ khi còn nhỏ. Nếu trong trường hợp mua chó Bull Terrier về nhân giống thì mới mua loại trưởng thành. Lúc này giá giống chó Bull Terrier cũng sẽ có sự chênh lệch khá lớn.

Chú ý khi chọn nơi bán chó Bull Terrier chi tiết

Chú ý khi chọn nơi bán chó Bull Terrier chi tiết

Nếu bạn đang có nhu cầu mua chó Bull Terrier thì cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín. Nên tìm địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp chó cảnh. Hãy hạn chế việc mua bán online trên mạng vì rất dễ mua phải chó kém chất lượng. Đặc biệt là mua phải chó hàng nhập từ Trung Quốc, bị bệnh.

Hãy đến tận nơi xem xét ngoại hình của chú chó xem có nhanh nhẹn, thông minh không. Địa chỉ phải có bảng giá chó Bull chi tiết, người tư vấn hiểu rõ về giống chó. Ngoài ra, hãy đi cùng người có kinh nghiệm để lựa chọn cho mình chú chó chất lượng nhất.

Trên đây là thông tin liên quan tới chó sục bò bao nhiêu tiền và chú ý khi chọn mua chó. Chúng tôi hy vọng đã mang tới cho bạn thông tin hữu ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *