Chó Golden giá bao nhiêu – Cập nhật bảng giá golden, địa chỉ mua uy tín

Chó Golden giá bao nhiêu – Thông tin chi tiết về bảng giá và lưu ý khi mua chó Golden

Chó Golden được biết tới là giống chó trung thành, sở hữu những phẩm chất tốt và là người bạn thân thiện với con người. Hiện nay, Golden được nuôi khá nhiều tại Việt Nam. Vậy chó Golden giá bao nhiêu hiện nay? Chúng ta hãy cùng nhau cập nhập bảng giá và cách chọn địa chỉ mua uy tín nhé!

Chó Golden có đặc điểm gì nổi bật?

Chó Golden được biết tới là giống chó sở hữu sức khỏe tốt, ít khi gặp các bệnh nguy hiểm. Tuổi thọ trung bình của giống chó này là từ 10 cho tới 12 năm. Những chú chó Golden chiếm được cảm tình của nhiều người vì sở hữu sự hoạt bát, thông minh, nhanh nhẹn và tràn ngập năng lượng. Chúng rất thích chơi đùa cùng với con người, nhất là những em nhỏ.

chó golden bao nhiêu tiền

Người ta vẫn thường ưa thích chúng vì Golden rất trung thành với chủ nhân và cực kỳ tình cảm. Tuy nhiên, về bản năng bảo vệ loài chó này thường không được đánh giá cao. Chúng thường trở thành người bạn đồng hành thân thiết, tin cậy của con người và các loại vật nuôi khác.

Chó Golden giá bao nhiêu hiện nay?

Hiện tại, chó Golden giá bao nhiêu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Thực tế, giá bán chó Golden sẽ được chia ra làm nhiều loại khác nhau. Tùy vào điều kiện kinh tế, nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại phù hợp. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ đưa ra bảng giá chó Golden chi tiết để khách hàng tham khảo.

Giá chó Golden ở Việt Nam

Ở nước ta hiện nay, cũng có khá nhiều trại chó chuyên bán chó Golden giá rẻ thuần chủng. Chúng được sinh ra tại Việt Nam nên mức giá cũng có phần phải chăng. Giá chó Golden tại Việt Nam dao động trong khoảng từ 6 triệu đồng đến 8 triệu đồng.

chó golden retriever giá bao nhiêu

Giống chó Golden bao nhiêu tiền? Với 1 lứa Golden sinh ra, sẽ có những em chó sở hữu ngoại hình không thực sự nổi bật, tiêu chuẩn về cân nặng hoặc chiều cao không đáp ứng. Vì thế, giá chó Golden Retriever loại này sẽ khoảng 5 triệu đồng.

Chó Golden được sinh ra ở nước ta có nguồn gốc, giấy tờ đầy đủ sẽ có giá từ 8 cho tới 15 triệu đồng. Nó sẽ cao hơn gấp 2 lần so với những em chó bình thường. Tuy nhiên, trên thị trường cũng có khá nhiều người bán chó Golden giá rẻ có nguồn gốc từ Trung Quốc. Chúng thường hay bị bệnh tật, ốm yếu nếu không tinh ý bạn có thể mua phải loại chó này vì thế hãy lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín.

Giá chó Golden từ khu vực Đông Nam Á

Chó Golden giá bao nhiêu? Đối với những chú chó được du nhập từ các quốc gia Đông Nam Á chẳng hạn như Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia… sẽ có mức giá cao hơn so với chó sinh ra ở Việt Nam.

Golden có nguồn gốc từ Thái Lan được ưa chuộng hơn cả. Nguyên nhân là vì đây là quốc gia chuyên cung cấp các loại chó khá uy tín và chất lượng. Giá chó Golden con loại này sẽ dao động trong khoảng từ 10 cho tới 18 triệu đồng.

Giá chó Golden từ phương Tây

Những chú chó Golden được nhập khẩu từ phương tây ở các nước như Đức, Canada, Mỹ, Anh… Dòng chó này sinh ra đã sở hữu cho mình những ưu điểm nổi bật như màu lông màu nhạt hoặc vàng kem, thân hình thanh thoát, nhỏ nhắn, gọn gàng, ngoại hình đẹp.

giống chó golden giá bao nhiêu

Giống chó Golden giá bao nhiêu? Giá của chó Golden đến từ châu Âu sẽ có giá cao hơn rất nhiều lần so với 2 loại vừa kể ở trên. Giá chó Golden thuần chủng sẽ dao động trong khoảng từ 22 cho tới 40 triệu đồng tùy vào từng loại. Điểm nổi bật của chúng thường là có gia phả đầy đủ, thuần chủng 100%, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, ngoại hình đẹp, đẹp lượng.

Giá chó Golden lai

Giá giống chó Golden Retriever lai thường khá rẻ ở nước ta. Chúng sẽ dao động từ 2 cho tới 3 triệu đồng/ bé. Nhưng loại này cũng được khá nhiều người ưa chuộng vì chủ yếu do người nuôi tự thực hiện phối giống rồi bán online trên mạng.

Tư vấn thức ăn cho chó Golden chính xác theo giai đoạn phát triển

Chó Golden giá bao nhiêu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Chó Golden bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

Nguồn gốc – xuất xứ

Đây là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới giá chó Golden nhỏ. Đối với những chú chó được sinh ra ở Việt Nam sẽ có mức giá rẻ hơn so với những chú chó được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan hoặc các quốc gia Châu Âu.

Chó Golden giá bao nhiêu phụ thuộc vào yếu tố nào?

Chó Golden thuần chủng giá bao nhiêu? Chó nhập khẩu tại châu Âu sẽ có chất lượng tốt hơn nên mức giá luôn luôn cao hơn. Nếu bạn là người có điều kiện kinh tế thì có thể lựa chọn mua chó loại này, còn không nên mua chó sinh ra ở Việt Nam hoặc Thái Lan.

Giới tính

Chó Golden giống cái sẽ có giá cao hơn so với những chú chó giống đực vì nó có khả năng sinh đẻ. Nhưng mức giá này cũng không có quá nhiều sự chênh lệch. Tùy vào nhu cầu mà có thể lựa chọn cho mình giới tính chó phù hợp.

Độ tuổi

Chó Golden có giá bao nhiêu? Chú chó đang ở độ tuổi trưởng thành mức giá sẽ luôn cao hơn với chú chó vài tháng tuổi. Với những bạn mới bắt đầu có thể lựa chọn những bé Golden con để nuôi khi còn bé giúp chúng gắn bó và trung thành với bạn.

Thời gian bảo hành

Chó Golden Retriever giá bao nhiêu? Với những bạn đang có ý định mua chó Golden hãy xem xét tới thời gian bảo hành. Thông thường thời gian bảo hành càng dài thì bạn sẽ hạn chế được rủi ro có thể xảy ra liên quan tới sức khỏe của bé cún. Trong 2 tháng đầu tiên khi mới về nhà mới, nhiều bé chưa quen có thể mắc phải một số căn bệnh do môi trường tác động.

Hãy chọn mua những chú chó có thời gian bảo hành trên 2 tháng, bạn sẽ tránh được những rủi ro về sức khỏe. Hơn nữa, nó cũng đảm bảo bạn có một chú cún khỏe mạnh, không cận huyết và nguồn gen tốt.

Chú ý khi chọn mua chó Golden uy tín

Hiện nay, thị trường chó cảnh ở nước ta khá phức tạp. Rất nhiều người mua chó Golden giá rẻ đều cảm thấy lo lắng vì có tới 80% là chó tàu. Chúng hay bị ốm yếu, bệnh tật, bị tiêm thuốc để khỏe mạnh một thời gian rồi sau khi về nhà mới ốm dần rồi chết.

Chó Golden giá bao nhiêu - Cập nhật bảng giá golden, địa chỉ mua uy tín

Do đó, khi chọn nơi bán chó Golden hãy xem xét tới những cửa hàng có uy tín. Nên mua ở những địa chỉ được những người mua trước đánh giá cao. Thông tin cửa hàng cũng phải đầy đủ, website có thông tin cập nhật liên tục. Giá cả minh bạch, đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Ngoài ra, bạn phải quan sát thật kỹ lưỡng xem chúng có nhanh nhẹn không, phản xạ như thế nào. Chỉ chọn chó Golden từ 2 tháng tuổi trở lên, đã được tẩy giun, tiêu chủng phòng dịch đầy đủ để đảm bảo sức đề kháng tốt nhất khi mua về chăm sóc.

Trên đây là lời giải đáp chó Golden giá bao nhiêu và cách chọn địa chỉ mua chó uy tín. Chúng tôi hy vọng đã mang tới cho bạn thông tin đầy đủ, hữu ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *