Sữa tắm cho chó loại nào thơm, tốt cho chó? Mua sữa tắm cho chó ở đâu?

Sữa tắm cho chó loại nào thơm

Sữa tắm cho chó loại nào thơm, được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Sữa tắm cho chó loại nào thơm? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Chó là người bạn thân thiết của con người, vô cùng trung thành và đáng yêu. Việc chăm sóc cún cưng cũng được nhiều người chú trọng. Trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số loại sữa tắm dành cho chó tốt nhất và địa chỉ mua ở đâu uy tín nhé!

Có cần dùng sữa tắm cho chó không?

Chó là động vật không hề sợ nước. Mặt khác, chúng rất thích nghịch nước và nô đùa. Do đó, việc tắm cho chó thường xuyên không quá khó khăn đối với người nuôi. Sử dụng sữa tắm cho chó có tác dụng giúp bộ lông trở nên mềm mượt, óng ả, đồng thời lưu lại mùi thơm trên cơ thể cún cưng.

Có cần dùng sữa tắm cho chó không?

Bên cạnh đó, dầu tắm cho chó còn có lợi ích giúp trị chấy rận, ký sinh, bọ ve trên cơ thể cún cưng. Đây đều là những ký sinh thường sống giấu mình bên trong lớp lông rậm rạp của cún nên khó bắt.

Sữa tắm cho chó loại nào thơm?

Với câu hỏi sữa tắm cho chó loại nào thơm, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sữa tắm cho chó khác nhau. Mỗi loại sẽ có thành phần, công dụng riêng biệt. Tuy nhiên, sữa tắm sẽ gồm có 2 loại cơ bản đó là sữa tắm dạng khô và dạng ướt.

Sữa tắm dạng khô

Đây là loại sữa tắm không cần phải sử dụng nước. Người dùng chỉ cần xịt một lượng vừa đủ lên tay rồi xoa lên lông chó. Tiếp đến, sử dụng khăn lau sạch và chải lại lông bằng lược là được.

Cách chọn các loại sữa tắm cho chó loại nào thơm bạn cần biết

Ưu điểm của sữa tắm khô cho chó mèo đó là nhanh gọn, tiện lợi. Nó có tác dụng trong việc loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn mà không cần sử dụng tới nước. Sản phẩm này chuyên dùng cho những bé cún đang trong quá trình điều trị bệnh, chó đang mang thai hoặc sau khi sinh.

Sữa tắm dạng ướt

Loại sữa tắm này sẽ cần phải sử dụng nước để tắm cho cún cưng. Ưu điểm của sản phẩm đó là khả năng diệt khuẩn, làm sạch bụi bẩn tốt hơn so với dạng khô. Ngoài ra, nó còn có tác dụng lưu hương tốt, làm mềm lông của chó cưng.

Cách chọn các loại sữa tắm cho chó loại nào thơm bạn cần biết

Nhiều người thường băn khoăn vì không biết tắm cho chó bằng dầu gội đầu được không? Câu trả lời là không. Chó cưng cũng phải bảo vệ tốt bộ lông của mình bằng sữa tắm chuyên dụng, nhất là với những bé chó có bộ lông dày và dài. Do đó bạn tuyệt đối không được dùng dầu gội hoặc sữa tắm của bản thân để sử dụng cho chó. Nó có thể gây ra những nguy hại ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cho cún cưng.

Sữa tắm cho chó loại nào tốt?

Trong trường hợp bất khả kháng thì chỉ nên tắm cho chó với nước sạch. Tuy nhiên, một số chú chó thường bị kích ứng với thành phần hóa học của sữa tắm. Nếu trong quá trình dùng có những dấu hiệu bất thường bạn nên đổi sang loại khác và theo dõi sức khỏe của cún cưng.

Thức Ăn Cho Chó Brit – Tư Vấn Thức Ăn Hạt Phù Hợp Nhất Cho Mọi Giống Chó

Sữa tắm cho chó loại nào tốt?

Ngoài thông tin sữa tắm cho chó loại nào thơm. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số loại sữa tắm cho chó được ưa chuộng nhất:

Sữa tắm cho chó con SOS

Sữa tắm cho chó con SOS

  • Xuất xứ: Đài Loan
  • Công dụng: Loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn, diệt khuẩn, làm mềm lông, cung cấp độ ẩm cho da. Khả năng lưu hương 10 ngày, tiêu diệt các loại bọ ve, chấy rận.
  • Thành phần: 100% thiên nhiên

Sữa tắm cho chó trị ve rận, bọ chét Bio Care

Sữa tắm cho chó trị ve rận, bọ chét Bio Care

  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Công dụng: Đặc trị ve rận, bọ chét, vắt. Giảm thiểu tình trạng rụng lông, bảo vệ da khỏi vi khuẩn, khử mùi hôi và phục hồi da bị tổn thương.
  • Thành phần: Permethrin, Sodium Lauryl Ether Sulfate, Acid

Sữa tắm chống rụng lông cho chó Perfect Coat

Sữa tắm chống rụng lông cho chó Perfect Coat

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Công dụng: Chống rụng, làm sạch lông, loại bỏ vi khuẩn. Dưỡng lông bóng mượt, khỏe mạnh, giữ ẩm cho da, kháng khuẩn tốt.
  • Thành phần: 99% thành phần từ tự nhiên

Sữa tắm cho chó bị viêm da Trixie

Sữa tắm cho chó bị viêm da Trixie

  • Xuất xứ: Đức
  • Công dụng: Dầu tắm trị viêm da cho chó giúp phục hồi da bị tổn thương, điều trị viêm da. Ngăn chặn hiện tượng biến đổi màu, phai màu, nhạt màu, giảm rụng lông, loại bỏ mùi hôi cho cún.
  • Thành phần: Acid béo, hạt macadamia, tinh dầu hắc mai biển

Sữa tắm cho chó thơm lâu Joyce & Dolls

Sữa tắm cho chó thơm lâu Joyce & Dolls

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Công dụng: Đặc trị mùi hôi của cún, hương thơm lưu được 7 ngày. Làn da chó cưng mềm mại, khỏe mạnh, dưỡng lông, ngăn chặn rụng lông.
  • Thành phần: 100% tinh dầu các loại hoa

Sữa tắm cho chó lông trắng Hartz

Sữa tắm cho chó lông trắng Hartz

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Công dụng: Sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho chó lông trắng, giúp loại bỏ tình trạng lông bị ố màu, ngả vàng.
  • Thành phần: Thiên nhiên lành tính

Chú ý khi sử dụng sữa tắm cho chó

  • Các loại sữa tắm cho chó đều chỉ dùng ngoài da. Tuyệt đối không để bé cún liếm lông của mình khi đang tắm. Nếu sữa tắm dính vào mắt phải dùng nước làm sạch mắt cho cún cưng.
  • Nên dùng vòi tắm hoa sen để việc tắm cho cún được thuận lợi, chủ động hơn khi rửa mắt.
  • Chỉ sử dụng nước sạch để tắm cho cún, tuyệt đối không dùng nước ao hồ.
  • Mỗi tuần nên tắm từ 2-3 lần để chăm sóc lông, bảo vệ sức khỏe của chó tốt nhất.
  • Để sữa tắm cho chó tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ, bảo quản nơi khô ráo.

Mua sữa tắm cho chó ở đâu?

Hiện nay trên thị trường không khó để tìm được địa chỉ cung cấp dầu tắm, sữa tắm cho chó với nhiều chủng loại phong phú, đa dạng. Bạn có thể mua ở bất cứ quầy cung cấp đồ dùng cho thú cưng, trên mạng xã hội hoặc các trang thương mại điện tử đều có bán.

Mua sữa tắm cho chó ở đâu?

Trong quá trình tìm hiểu hãy cân nhắc tới công dụng của từng loại sữa tắm để chọn loại phù hợp nhất với cún cưng của mình. Chỉ chọn những thương hiệu đã có uy tín nhằm mua được sản phẩm chính hãng, giá cả phải chăng.

Trên đây là một số thông tin liên quan tới sữa tắm cho chó loại nào thơm, các sản phẩm phổ biến nhất và chú ý khi chọn mua. Hy vọng chúng tôi đã mang tới cho bạn thông tin hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *