Chó Basset Hound giá bao nhiêu? Mua chó Basset Hound cần lưu ý những gì?

chó Basset Hound giá bao nhiêu

Chó Basset Hound giá bao nhiêu – Cập nhật bảng giá chó Basset Hound trên thị trường

Chó Basset Hound được biết tới là giống chó săn chân lùn được nhiều người ưa thích. Chúng sở hữu cho mình ngoại hình đặc biệt với chân ngắn, thân hình mập mạp và đôi tai dài. Đây là giống chó đột biến đến từ Pháp có tính cách trung thành, thân thiện và gần gũi. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chó Basset Hound giá bao nhiêu và chú ý khi mua chó nhé!

Giới thiệu đôi nét về chó Basset Hound

Vào năm 1500 tại Pháp, chó Basset Hound lần đầu tiên xuất hiện. Chúng sở hữu thân hình nặng nề, chân ngắn nên thường được gọi là những chú chó săn. Chiều cao của các bé cún thường dưới 38cm, trọng lượng dao động từ 18 đến 29,5kg. Thông thường các bé chó sẽ có tuổi đời từ 12 cho tới 13 năm.

chó Basset Hound thuần chủng giá bao nhiêu

Giống chó này có điểm đặc biệt ở chỗ đôi tai thường khá lớn. Đôi mắt hơi lồi màu nâu, mặt hình chữ nhật khá buồn. Bộ lông của chúng rất mượt, dày và sáng bóng. Hiện lông của chó Basset Hound thường có nhiều màu cơ bản gồm có nâu, đỏ, trắng, đen…

Về tính cách, chúng được đánh giá là những bé chó thân thiện, hiền lành, biết cách ứng xử. Basset Hound thường được nuôi để trở thành người bạn thân thiết với con người. Đây cũng là giống chó được ứng cử phù hợp làm bạn với người già và trẻ nhỏ.

Chó Basset Hound giá bao nhiêu?

Hiện nay, nhu cầu nuôi chó Basset Hound đang ngày càng cao. Do đó, các địa chỉ bán giống chó này cũng nhiều hơn. Nhưng về sức khỏe, chất lượng, nguồn gốc thì không phải nơi nào cũng có sự đảm bảo. Giá chó Basset Hound sẽ phân ra làm 3 loại sau đây:

Giá chó Basset Hound từ 5 đến 8 triệu đồng

Chó săn chân lùn giá bao nhiêu? Với những chú chó con thuần chủng được sinh ra ở trong nước thường có giá từ 5 đến 8 triệu đồng. Tuy nhiên khi mua chó loại này thì bạn sẽ không được đảm bảo xuất xứ và nguồn gốc.

Chó săn chân lùn giá bao nhiêu

Giá chó Basset Hound từ 12 đến 15 triệu đồng

Đây là giá chó Basset Hound có nguồn gốc từ Thái Lan. Tuy nhiên mức giá này sẽ chưa bao gồm phụ phí và tiền vận chuyển. Nếu tính thêm các khoản tiền phụ phí thì giá có thể dao động từ 15 – 20 triệu đồng. Khi mua chó loại này bạn có thể yên tâm về độ thuần chủng, chất lượng. Hơn nữa chó cũng có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ đầy đủ.

Giá chó Basset Hound từ 2000 USD đến 3000 USD

Những bé chó được nhập khẩu từ Pháp có gia phả đầy đủ, giấy tờ đi kèm thường có mức giá rất cao. Nó sẽ dao động từ 2000 USD đến 3000 USD. Những bé Basset Hound này thường có ngoại hình đẹp, chất lượng cao.

Yếu tố nào ảnh hưởng tới chó Basset Hound gia bao nhiêu?

Yếu tố nào ảnh hưởng tới chó Basset Hound gia bao nhiêu?

Xuất xứ, nguồn gốc

Đây là yếu tố đầu tiên có ảnh hưởng tới giá chó săn chân lùn. Nếu mua chó có nguồn gốc ở trong nước giá thường rẻ hơn nhiều lần so với những em chó được nhập khẩu từ Thái Lan hoặc nước Pháp.

Ngoại hình và giới tính

Chó Basset Hound có ngoại hình đặc biệt với chân ngắn siêu đáng yêu. Tùy thuộc vào sở thích, xu hướng và màu sắc mà nó cũng sẽ ảnh hưởng nhiều tới giá bán. Với những bé chó có màu lông phổ biến thì giá sẽ ở mức phải chăng. Còn với những màu đặc biệt, ít thấy thì giá sẽ cao hơn từ 1 đến 2 triệu đồng.

mua chó Basset Hound

Độ tuổi

Khi mua chó Basset Hound bạn cũng nên chú ý tới yếu tố này. Với những em chó dưới 6 tháng tuổi giá sẽ rẻ hơn so với chó trưởng thành. Nếu bạn đang có ý định nuôi để làm bạn thì tốt nhất nên chọn chó con vì sẽ dễ huấn luyện, chăm sóc và chúng cũng trung thành với người nuôi.

Chú ý cần nhớ khi mua chó Basset Hound

Chú ý cần nhớ khi mua chó Basset Hound

Trên thị trường không khó tìm được địa chỉ chuyên mua bán chó Basset Hound. Nhưng khi chọn bạn cần chú ý một số yếu tố sau:

  • Chỉ mua tại những địa chỉ, cơ sở, trại chó đã có uy tín. Tuyệt đối không mua ở những nơi chưa có thông tin cụ thể hoặc rao bán trên mạng mà không có sự kiểm định.
  • Không chọn mua chó Basset Hound giá rẻ hơn so với mặt bằng chung. Lý do là vì chủ yếu những giống này chủ yếu đều là chó ốm, nhập Trung Quốc, sức đề kháng yếu.
  • Nếu chưa có kinh nghiệm chọn chó, hãy đi cùng người đã có kiến thức và chuyên môn để đảm bảo mua được bé chó đảm bảo chất lượng.
  • Nên mua chó có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đầy đủ giấy tờ để tránh rủi ro về sau.

Vừa rồi là thông tin liên quan tới chó Basset Hound giá bao nhiêu đầy đủ và chi tiết. Thucanchomeocaocap.com hy vọng đã cung cấp tới bạn kiến thức bổ ích.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *